Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Tiết kiệm chi phí mở siêu thị bằng giá kệ siêu thị thanh lý

Bạn đang có nhu cầu mở siêu thị, cửa hàng tạp hóa nhưng băn khoăn không biết nên chọn giá kệ bày hàng như thế nào cho hợp lý nhằm giảm thiểu chi phí, tăng khả năng cạnh tranh và hoàn vốn?

Giá kệ siêu thị thanh lý- Giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu

Bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị và muốn tìm mua giá kệ bày hàng tạp hóa hay giá kệ bày hàng siêu thị thanh lý nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư. Giải pháp tìm mua giá kệ siêu thị thanh lý sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.



Nếu cửa hàng tạp hóa, siêu thị của bạn từ 15 - 70m2 thì khả năng tìm kiếm các đơn vị cung cấp giá kệ thanh lý là khả thi bởi nhiều khách hàng sau khi bày hàng siêu thị, tạp hóa có nhu cầu nâng cấp sẽ thanh lý kệ cũ cho nhà cung cấp hoặc đổi sang kệ mới.

Với số lượng từ 10 -20 bộ kệ siêu thị sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu từ 5 - 10 triệu, con số này đối với một cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini cũng không phải là nhỏ, trong khi bạn còn phải chi rất nhiều các hạng mục khác như chi phí nhập hàng, đầu tư thiết bị siêu thị, phần mềm siêu thị hoặc hệ thống an ninh siêu thị như cổng từ, camera quan sát, tem từ cứng, tem tư mềm, tủ mát, tủ kem....

Để chủ động nguồn hàng kệ siêu thị thanh lý đáp ứng đủ nhu cầu của cửa hàng bạn nên chủ động giành thời gian tìm kiếm và lên kế hoạch tìm mua trước từ 10 - 20 ngày và khi đã tìm được nguồn hàng ưng ý bạn nên đặt hàng sẵn để không bị lỡ kế hoạch khai trương cửa hàng.

Trên thị trường giá kệ siêu thị thanh lý hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau nên sẽ có rất nhiều loại kệ khác nhau và chất lượng cũng không đồng đều do mỗi nhà sản xuất có nguồn nguyên liệu, công nghệ, máy móc khác nhau. Để đảm bảo giá cả, chất lượng, hình thức đúng như mong đợi,  tốt nhất là bạn nên đến xem hàng hóa trực tiếp, tránh việc mua đồ thanh lý qua điện thoại để đảm bảo việc mua hàng đúng chất lượng, đúng giá cả , tránh việc mua phải hàng kém chất lượng để rồi " bỏ thì thương mà vương thì tội".

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị 3A
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP 3A
Showroom & kho: 99B Phạm Hùng, Hà Nội
VP: Tầng 19, tòa nhà Thăng Long, 98 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 84-4-6671 5678 -  0966568502, 0902251716
Email: 3ajsc.info@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét