Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Khoái Châu ,Hưng Yên

Lắp đặt giá kệ siêu thị tại Khoái Châu ,Hưng Yên

Giá kệ siêu thị ngày càng được nhiều chủ cửa hàng tạp hóa tại các xã, huyên của Hưng Yên như: Văn Giang, Khoái Châu, Phổ Cừ lựa chọn thay thế dần các loại kệ bày hàng truyền thống.

Giá kệ siêu thị, kệ siêu thị tại Văn Giang, Khoái Châu, Phồ Cừ, Hưng Yên.

Với tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh chóng của các tỉnh vệ tinh Hà Nội thì nhu cầu mua sắm hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa thiết yếu của các hộ dân ngày càng cao.
Nhiều cửa hàng tạp hóa tồn tại từ lâu đời vốn đã quá quen thuộc với những bà nôi trợ, phần lớn hàng hóa được bày bán bằng các kệ hàng cũ kỹ tự làm hoặc thuê ngoài chủ yếu được làm bằng sắt hàn cứng không thay đổi được chiều cao bày hàng và khó di chuyển khi bạn muốn thay đổi phương thức bày hàng.

Đến nay, hầu hết các kệ cũ bằng sắt, gỗ, khung nhôm kính... đã được các chủ cửa hàng tạp hóa thay thế bằng kệ siêu thị, kệ siêu thị thanh lý với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại kệ  bày hàng truyền thống.

Kệ siêu thị với nước sơn sáng, đẹp, có diềm cài giá, chiều cao từ 1,5 - 1,8m đối với kệ siêu thị đơn, kệ siêu thị kép, đầu kệ... được khá nhiều khách hàng chọn lựa tìm mua với mức giá hợp lý và khả năng dễ dàng lắp đặt, thay đổi chiều cao, và khả năng chịu tải tốt....

Ngoài kệ siêu thị, nhiều chủ cửa hàng tạp hóa đã nâng cấp cửa hàng mình  thành siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích, tiện lợi với phần mềm quản lý bán hàng riêng biệt giúp việc quản lý, thanh toán, tìm nguồn hàng, nhà cung cấp, quản lý hàng tồn kho được nhanh chóng và chuyên nghiệp. Các thiết bị như đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch, camera quan sát an ninh cũng được các chủ siêu thị đầu tư thay thế cho phù hợp với nhu cầu mua sắm hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện của người dân.

Ảnh: Kệ siêu thị được lắp đặt mới tại xã Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên.





Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP 3A
Showroom & kho: 99B Phạm Hùng, Hà Nội
VP: Tầng 19, tòa nhà Thăng Long, 98 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 84-4-6671 5678 -  0966568502, 0902251716
Email: 3ajsc.info@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét