Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Kệ kho để hàng khu công nghiệp Bắc Ninh


Kệ kho hàng hạng trung là môt trong những sản phẩm được sản xuất kiêm phân phối bởi công ty 3A. Với chất lượng tốt nhất giá thành rẻ nhất, dịch vụ tận tâm nhất.

Nhà máy Hansol nằm trong KCN Yên Phong, Bắc Ninh, chuyên sản xuất các linh kiện điện tử, với hàng nghìn công nhân, và hàng trăm tổ hợp sản xuất, dây chuyền hoạt động 24/24 giờ. Các linh kiện điện tử đổ về kho với khối lượng lớn và tải trọng cả tấn hàng. Vì thế để thiết kế một kho hàng không phải chuyện đơn giản. Kho hàng được thiết kế phải đảm bảo về mặt tiết kiệm diện tích, vừa phải đảm bảo an toàn cho các loại hàng hóa, lại có thể sử dụng vận chuyển hàng hóa bằng xe nâng tự động.
Khi nhận được đơn đặt hàng từ sam sung chúng tôi đã lên dự toán về chi phí, thiết kế kệ kho hàng và thiết kế cách bố trí giá kệ kho hàng sao cho phù hợp.



Với trọng tải lên tới 500kg/sàn chúng tôi đã sử dụng kệ kho hàng trung. Vì trọng tải của chúng đạt từ 150-500kg/sàn, và thiết kế lắp nối tiếp các dãy kệ song song với khoảng cách các dãy vừa đủ cho các xe nâng tự động sắp xếp các thùng hàng đặt lên giá kệ.
Từ diện tích của kho hàng samsung chúng tôi đã sử dụng kích thước kệ kho hàng hạng trung như sau:
Chiều cao: 4m
Chiều dài: 2m
Chiều rộng: 60cm
Tầng: 3 tầng
Trọng tải: 150-500kg/sàn

Với những gì mà Công ty Hansol yên cầu chúng tôi đã lên thiết kế mặt bằng, báo giá và vận chuyển lắp đặt bàn giao tận nơi cho doanh nghiệp. Sau quá trình sử dụng giá kệ kho hàng hạng trung của chúng tôi, samsung đã nhận thấy kệ kho hàng hạng trung 3A đều đạt đúng như cam kết về chất lượng. Kệ sử dụng qua một thời gian mà không có bất cứ lỗi kỹ thuật nào cũng như lỗi tác động ngoại lực như cong vênh, hay xô vẹo đợt.

Sau khi sử dụng giá kệ kho hàng hạng trung của chúng tôi nhà máy sam sung lại tiếp tục đặt 100 bộ kệ đa năng (hay còn gọi là kệ V lỗ). Kệ kho được thiết kế để các linh kiện điện tử nhẹ từ 50-150kg/sàn. Chúng tôi cũng đã vận chuyển và lắp đặt tận nơi, bàn giao nghiệm thu đúng như hợp đồng
Kệ để hàng kích thước:


Chiều cao: 2m
Chiều dài: 1m
Chiều rộng 50cm
Tầng: 6 tầng
Trọng tải: 50-150kg/sàn

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp kệ kho hang hãy liên hê với chúng tôi 096 656 8502  /

 0902 251 716  để nhận được báo giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét