Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mua giá kệ siêu thị tại Cầu Giấy, Hà Nội

Mua giá kệ siêu thị tại các quận huyện Hà Nội

Công ty giá kệ siêu thị 3A cung cấp giá kệ siêu thị các quận huyện Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn cam kết  giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn kinh doanh siêu thị hay quầy tạp hóa tại các khu dân cư trong khu vực nội thành Hà Nội là ý tưởng kinh doanh thành công. Nhưng hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị đã đầu tư lĩnh vực này kể cả các hộ dân cũng tự mở quán tạp hóa nhỏ để buôn bán. Vậy làm thế nào để thu hút khách lựa chọn quán tạp hóa của mình?



Qua nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh hội từ ý kiến của khách hàng, 3A nhận thấy: Ngoài việc giá cạnh tranh so với các quán tạp hóa khác thì việc phong phú hàng hóa và không gian bày biện hàng thẳm mỹ thực sự khiến khách hàng lưu lại cửa hàng mình thường xuyên hơn.

Vậy với sự hạn chế về diện tích mặt bằng hoặc không có kho chứa hàng. Một số đơn vị đã lựa chọn  kệ siêu thị để tiết kiệm tối đa diện tích bày hàng nhất. VÌ với mỗi bộ giá kệ được thiết kế với kích thước bản tôn tiêu chuẩn sâu từ  350mm đến 430mm và được lắp từ 4 tầng trở lên. Như thế quý khách hàng có thể bày các loại mặt hàng lên mà không lo bị chồng chất méo, biến dạng hàng hóa.
 Hơn nữa kệ siêu thị được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, màu trắng riềm xanh, đỏ khiến cho không gian cửa hàng đẹp mắt thu hút khách hàng viếng thăm.

Vậy việc đầu tư kệ siêu thị là không thể thiếu đỗi với mỗi siêu thị hay cửa hàng. Vấn đề được đặt ra bây giờ là mua giá kệ siêu thị ở đâu rẻ?. hay ở đâu bán giá kệ siêu thị chất lượng? là những câu hỏi mà các chủ doanh nghiệp buộc phải tìm kiếm.

Hiện nay trên thị trường hà nội có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị. Nhưng để tìm trong số đó đơn vị nào cung cấp giá kệ siêu thị giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo thì rất ít. Vì trên thị trường hiện nay tràn lan giá kệ siêu thị Trung Quốc, Giá kệ siêu thị giá rẻ. Mỗi đơn vị khi tìm mua giá kệ siêu thị phải thật tỉnh táo.

Chúng tôi - Đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị 3A xin tự giới thiệu: Là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam. Với việc sản xuất khối lượng giá kệ siêu thị lớn, các đơn hàng xuất xưởng hàng ngày với con số rất lớn. Việc sản xuất hàng loạt như thế giá thành trên mỗi bộ giá kệ là cực rẻ, Hơn nữa chúng tôi còn trực tiếp phân phối và bán tại kho nên việc chênh giá là không có. Quý khách khi mua giá kệ tại đơn vị 3A là đúng địa chỉ tin cậy nhất.

Ngoài ra với chúng tôi còn miễn phí vận chuyển lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Nếu quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để có được báo giá tốt nhất.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị 3A
Hotline: 0966568502, 0962837750

Địa chỉ kho: Showroom & Kho: Ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội (Mặt sau Cung Tri Thức) - Cách bến xe Mỹ Đình 500mv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét