Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Kệ bày hàng siêu thị sữa tại Lục Ngạn, Bắc Giang

Giá kệ siêu thị bằng hàng sữa gồm sữa bột, sữa tươi, sữa đóng góp hộp giấy đang ngày càng được nhiều khách hàng tại các huyện của Bắc Giang như: Yên Thế, Yên Dũng, Việt Yên, Lục Ngạn và thành phố Bắc Giang tìm mua thay thế các kệ bày hàng cũ.

Giá kệ siêu thị tại Yên Thế, Yên Dũng Việt Yên, Lục Ngạn, Bắc Giang




Ngoài các loại kệ bày hàng truyền thống chủ yểu là các loại kệ bằng sắt hàn cứng được đặt mua từ các xưởng cơ khí địa phương, một số điểm bán hàng có doanh số tốt cũng được các nhãn hàng như Vinamilk, TH true milk, Cô gái Hà Lan... tặng kệ thì nhu cầu nâng cấp, mở rộng mặt bằng bày bán hàng của khách hàng ngày càng lớn.

Kệ siêu thị bày hàng sữa được khách hàng chọn lựa chủ yếu là các loại kệ đôi tiêu chuẩn cao 1,5m, dài từ 90cm đến 1,2m gồm 4 tầng hàng kết hợp với đầu kệ siêu thị cao 1,5m dài 70cm tạo điểm nhấn cho ngành hàng và giúp khách dễ dàng quan sát tìm mua đúng mặt hàng mình cần với thời gian nhanh nhất.

Kệ bày hàng mới với hình thức sáng đẹp, có riềm cài giá, rào chắn hàng ưu điểm đẹp hơn hẳn so với kệ bằng sắt hàn cứng tối màu hơn, không thay đổi được chiều cao bày hàng.

Ngoài kệ siêu thị mới, nhiều khách hàng ở các sạp, các kios gần chợ, ngã ba, ngã tư đường cũng có nhu cầu tìm mua giá kệ siêu thị thanh lý tại Bắc Giang để giảm chi phí đầu tư, tận dụng các loại kệ cũ đã qua sử dụng mà vẫn đảm bảo được nhu cầu bày bán hàng của mình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP 3A
Showroom & kho: 99B Phạm Hùng, Hà Nội
VP: Tầng 19, tòa nhà Thăng Long, 98 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 84-4-6671 5678 -  0966568502, 0902251716
Email: 3ajsc.info@gmail.com
Web: http://thegioigiake.vn/   http://giakesieuthivn.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét