Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Lý do nên sử dụng giá kệ siêu thị 3A

Tại sao khách hàng nên sử dụng giá kệ siêu thị 3A?. Bởi chỉ có ở 3A mới có những bộ giá kệ siêu thị đạt tiêu chuẩn chất lượng nhưng giá cạnh tranh nhất.

Công ty giá kệ siêu thị 3A là một trong những đơn vị sản xuất kiêm phân phối giá kệ siêu thị. Những năm qua nhận biết được nhu cầu của thị trường, cũng như để đáp ứng được các tiêu chí của các doanh nghiệp kinh doanh siêu thị, 3A đã nhập khẩu các trang thiết bị công nghệ mới nhằm đầy mạnh sản xuất và cho ra những sản phẩm kệ siêu thị chất lượng ngày càng tốt hơn, giá thành rẻ hơn, mẫu mã, chủng loại đa dạng tiện cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Cũng chính bởi những lỗ lực và cố gắng, sản phẩm giá kệ của chúng tôi đã được thị trường và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như giá thành.



 Là nhà sản xuất giá kệ để hàng hàng đầu tại Việt Nam nên 3A luôn mong muốn quý khách hàng mua được những sản phẩm chất lượng với đúng số tiền mình bỏ ra. Sau đây 3A xin nêu ra những ưu điểm của mình giúp quý khách dễ dàng lựa chọn.

 - Công nghệ mới nhất: Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chất liệu được sử dụng chính là thép và được sơn tĩnh điện cao cấp nên khi sử dụng tránh được han rỉ và khí hậu nóng ẩm.

 - Chịu tải trọng tốt: Mâm kệ được sử dụng thép nhập khẩu, chịu lực tốt có độ dầy tiêu chuẩn 0.5 đến 0.6 ly ( Trọng tải trung bình từ 50kg trở lên )

 - Khung trụ: Khung trụ được làm bằng thép hộp ( 30 x 60 và 40 x 80 ) độ dầy 1,5 ly kết hợp với lưới kệ được bao bọc khung hộp ( 5 x 5 ) như vậy khung kệ luôn vững trãi khi làm nhiệm vụ chứa hàng.

 - Mẫu mã: Giá kệ được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã chủng loại, kích thước thay đổi tùy biến, sản phẩm phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng cho siêu thị lớn, cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa.

 - Giá thành: Kệ được sản xuất trên dây truyền công nghệ tự động hiện đại, kết hợp với nguồn nguyên liệu có giá thành cạnh tranh nên khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn có giá thành thấp.

 - Dịch vụ: Khi khách hàng sử dụng Kệ để hàng tạp hóa được phân phối bơi 3A sẽ được chúng tôi tư vấn các giải pháp kinh doanh hiệu quả, cung cấp các nguồn hàng thiết yếu, thiết kế mặt bằng miễn phí và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

 Với những cam kết trên kệ bày hàng siêu thị 3A đã được khách hàng trên cả nước tin dùng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị 3A
Hotline: 0966568502, 0962837750
Địa chỉ kho: Showroom & Kho: Ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội (Mặt sau Cung Tri Thức) - Cách bến xe Mỹ Đình 500m

1 nhận xét: