Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Lắp đặt kệ bày hàng siêu thị, tạp hóa tại Phổ Yên, Thái Nguyên

Với sự đầu tư của tập đoàn Samsung tại khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên) đã thu hút một lực lượng lao động khá lớn khoảng vài chục nghìn công nhân cho Tổ hợp Sam Sung Thái Nguyên. Để phục vụ nhu cầu thiết yếu cho công nhân khu công nghiệp, rất nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị giáp nhà máy tại Phố Cò đã mọc lên như nấm sau mưa.

Giá kệ siêu thị tại Phổ Yên, Thái Nguyên

Ảnh: Lắp đặt kệ siêu thị tại Ngô Xã, Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh (đối diện cổng 1, Nhà máy Samsung Bắc Ninh)



Với sự xuất hiện ồ ạt của hàng chục nghìn công nhân khu công nghiệp phục vụ cho tổ hợp Samsung Thái Nguyên thì nhu cầu các mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của công nhân như: quần áo, giày dép, xà phòng, thuốc đánh răng, hóa mỹ phẩm, các sản phẩm, đồ dùng vật dụng như chăn, màn, chậu nhựa, phích, mì tôm ...được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini tại phố Cò, Thái Nguyên.

Nhu cầu thì nhiều mà diện tích mặt bằng có hạn, nhiều chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị giáp nhà máy Samsung đã không còn chỗ để bày hàng.  Nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị còn bày hàng la liệt xuống đất, thậm chí ra tận vỉa hè, bán hàng từ sáng đến khuya phục vụ công nhân làm ca đêm tại khu công nghiệp

Sau thời gian nâng cấp và sửa sang lại cửa hàng, nhiều chủ cửa hàng tạp hóa, siêu thị tại Thái Nguyên như Phúc Thuận(Phổ Yên), ngã tư Ba Hàng, phố Hoàng Quốc Việt, Trường Chinh(Phổ Yên), phố Cò.. đã tìm mua giá kệ siêu thị tại Thái Nguyên để bày hàng thu hút thêm khách hàng mua sắm cho cửa hàng của mình.

Ngoài giá kệ siêu thị bày hàng tạp hóa, kệ đa năng, kệ kho, rổ mì, móc treo cũng được chủ cửa hàng đầu tư mua sắm giúp cho việc phân loại, sắp xếp hàng hóa, tìm kiếm và quy trình xếp hàng lên kệ, mua sắm của khách hàng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi đẩy nhanh tốc độ bán hàng và tăng doanh thu, lợi nhuận cho cửa hàng của mình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP 3A
Showroom & kho: 99B Phạm Hùng, Hà Nội
VP: Tầng 19, tòa nhà Thăng Long, 98 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 84-4-6671 5678 -  0966568502, 0902251716
Email: 3ajsc.info@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét