Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cách lựa chon giá kệ siêu thị phù hợp

Giá kệ siêu thị nào phù hợp với siêu thị của bạn?

Mỗi một siêu thị, cửa hàng đều có không gian, diện tích bày hàng và hàng hóa riêng biệt. Nên chúng ta phải cân nhắc để lựa chọn cho mình một loại giá kệ phù hợp, tiết kiệm chi phí và bày hàng bắt mắt hiệu quả nhất
Đối với kệ siêu thị 3A được sản xuất theo tiêu chuẩn. Ngoài phân biệt về kích thước như chiều cao, dài, chiều rộng thì còn phân biệt theo kệ dày và kệ mỏng.
- Kệ siêu thị loại mỏng: Trọng tải từ 50-70kg/sàn, mâm rộng 35cm. Phù hợp với các cửa hàng hay siêu thị quầy tạp hóa, bày các mặt hàng hóa tiêu dùng…
- Kệ siêu thị loại dày:  Trọng tải từ 70-100kg/sàn, mâm bản loại 43cm to hơn và dưới mỗi tấm đợt có thêm một tăng cứng. Phù hợp với các siêu thị bày hàng sách, hay cửa hàng sữa…



Ngoài ra kệ siêu thị còn phân ra 3 loại: Kệ đơn siêu thị, kệ kép siêu thị, đầu kệ siêu thị

1-  Kệ đơn siêu thị:
Kệ đơn siêu thị: ( Kệ áp tường hay kệ một mặt ) Kệ đơn siêu thị thông thường được sử dụng vào các vị trí áp sát vào tường lấy tuờng làm điểm tựa vững chắc khi chứa hàng, kệ có có chiều cao thông dụng từ 1,2 m đến 2 m, và chiều dài từ 0,7 m đến 1,2 m, áp dụng chủng loại tùy thuộc vào diện tích và chiều cao không gian của từng cửa hàng sao cho phù hợp. ” Kệ đơn siêu thị là sản phẩm rất quan trọng, kệ có công năng chứa hàng hai bên giúp siêu thị của bạn hiện đại các lối đi thông thoáng tiện cho khách hàng vào mua sắm ”

 2-  Kệ đôi siêu thị:
Kệ đôi siêu thị : ( Kệ kép siêu thị, hay kệ hai mặt ):  Kệ đôi siêu thị được sử dụng cho các vị trí trung tâm và dùng chính chân trụ hai bên làm điểm tựa giữ vững trãi khi chứa hàng hóa. Kích thước chính được sử dụng có chiều dài thông dụng từ 0.7 m đến 1,2 m và chiều cao là 1,5 đến 1,8 m, thông thường Kệ đôi siêu thị được bố trí thấp hơn so với Kệ đơn siêu thị từ 20 cm đến 30 cm để đảm bảo quan sát cho khách hàng vào mua sắm. ” Kệ đôi siêu thị là sản phẩm được sử dụng cho các siêu thị có chiều rộng ít nhất từ 4,5 m trở lên để đảm bảo các lối đị lại theo tiêu chuẩn ”

3- Đầu kệ siêu thị:
 Đầu kệ siêu thị: ( Đầu kệ đơn, hay Kệ đơn độc lập, kệ đầu dãy ):  Đầu kệ siêu thị được bố trí mặc định tại các đầu kệ đôi, sản phẩm rất cần thiết trong cách bố không gian và nâng cao tính thẩm mỹ, khi sử dụng Đầu kệ siêu thị bạn sẽ có một hệ thống giá kệ chuyên nghiệp, giúp bạn bày biện hàng hóa gọn gàng và quảng cáo các sản phẩm hiệu quả đến khách hàng khi mua sắm tại siêu thị ” Để phát huy hiệu quả thì Đầu kệ siêu thị phải được đặt tại các vị trí mặt tiền của cửa hàng, huặc đối diện các lối đi lại trong cửa hàng, siêu thị ”


Đối với siêu thị nên tìm cho mình một loại giá kệ siêu thị phù hợp để đảm bảo thứ nhất là mỹ quan siêu thị thứ hai là tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Như vậy 3A đã giúp quý khách phần nào hiểu thêm về sản phẩm giá kệ siêu thị. Nếu có thắc mắc hay cần trợ giúp hãy liên hệ với chúng tôi 0966568502 để nhận được lời khuyên tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét