Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Tìm đại lý giá kệ siêu thị.

Theo một số nhà bán lẻ tại Thành phố Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại, sức mua trong năm 2014 đã tăng hơn 40% so với thị trường năm 2013. Đặc biệt là các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi ngày càng được mở ra nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của người dân. Sự bùng nổ của hệ thống, chuỗi bán lẻ kéo theo đó là các doanh nghiệp cung cấp thiết bị siêu thị cho các doanh nghiệp bán lẻ. Nhưng vẫn còn nhiều vẫn đề bất cập, thị trường thiết bị siêu thị tại TPHN vẫn còn thiếu sót về mặt các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, đặc biệt là thiết bị giá kệ siêu thị tại thị trường TPHN sản phẩm chủ yếu được các công ty thương mại đặt hàng hoặc mua lại từ các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước, vì vậy khi khách hàng sử dụng giá kệ siêu thị luôn phải mua sản phẩm với giá thành cao và chất lượng không đảm bảo.

Nhận biết được những nhu cầu thiết thực của thị trường, và các doanh nghiệp năm 2014 Giải Pháp 3A chúng tôi đã phát triển hệ thống phân phối và các cửa hàng trưng bày sản phẩm Giá kệ siêu thị tại Thành Phố Hà Nội, Kệ siêu thị tại TPHN được cung cấp bởi 3A có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành 5 năm.

 Nhân dịp từ nay cho tới cuối năm 2014 3A chúng tôi đang có chương trình mở rộng các đại lý ủy quyền phân phối giá kệ siêu thị tại các tỉnh lân cận như: Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang,…  Các cá nhân, doanh nghiệp tại các tỉnh thành phố trên ký hợp đồng làm nhà phân phối cho 3A sẽ được chúng tôi hỗ trợ tối ưu về vốn lưu động, cung cấp các sản phẩm thiết bị siêu thị, giá kệ siêu thị chất lượng tốt, chế độ triết khấu cao, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật miễn phí.

Giải Pháp 3A là doanh nghiệp uy tín cung cấp trang thiết bị chuyên dụng cho siêu thị, những sản phẩm thiết bị siêu thị, giá kệ siêu thị, cổng từ an ninh, giá kệ nhà kho, phần mềm quản lý, là những thiết bị thế mạnh của 3A. 

Chúng tôi luôn cam kết tối ưu về chất lượng, giá thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành.


Đến với 3A bạn sẽ là người được phục vụ, bạn là sự thành công của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP 3A
Xưởng sản xuất: 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 84-4-6671 5678 -  0903 276 856.
Email: 3ajsc.info@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét