Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Tư vấn mở siêu thị

Hiện nay với mật độ dân số ngày càng tăng cao kéo theo đó là nhu cầu về cuộc sống, về sinh hoạt của người dân tăng cao. Kéo theo đó để đáp ứng nhu cầu của người dân, những siêu thị mini cần được mở ra để phục vụ người dân là điều tất yếu. Nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho các siêu thị thì dịch vụ tư vấn của những công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị là rất cần thiết.

Tư vấn mở siêu thị cần những thiết bị gì?

Sau khi đã có mặt bằng để chuẩn bị mở siêu thị, đa số câu hỏi được đặt ra đó là: mở siêu thị cần những trang thiết bị gì và đi vào hoạt động ra sao? Là đơn vị sản xuất và lắp đặt kệ siêu thị uy tín, công ty 3A chúng tôi xin tư vấn những thiết bị cần thiết nhất để mở siêu thị đó là:

- 
Giá kệ bày hàng siêu thị

Giá kệ để trưng bày hàng hóa là không thể thiếu trong siêu thị, quan trọng hơn là lựa chọn sản phẩm giá kệ chất lượng và có thương hiệu giá cả hợp lý là điều mà tất cả các khách hàng đều quan tâm.
Giá kệ siêu thị 3A là sự lựa chọn tốt nhất, giá cả hợp lý nhất được rất nhiều khách hàng tin dùng với đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng cao.
Giá kệ bày hàng siêu thị gồm giá kệ đơn áp tường, giá kệ siêu thị đôi hai mặt bên và đầu kệ siêu thị. Với 3 loại chiều cao chính là cao 1,5M 1,8M và 2M. Hai loại chiều dài chính là dài 70cm và 90cm. Giá kệ được phân làm 2 loại về chiều rộng đó là: kệ nhỏ với mặt đáy là 35cm và mặt trên là 30cm, kệ trung với mặt đáy là 45cm và mặt trên là 35cm.

- Thiết bị siêu thị cần thiết

Các thiết bị cần thiết nhất cho siêu thị gồm: bàn thu ngân siêu thị, làn nhựa quai inox, làn kéo 2 bánh, xe đẩy hàng mua sắm trong siêu thị.

Ngoài những thiết bị trên thì phần mềm quản lý siêu thị và phần mềm bán hàng siêu thị chuyên nghiệp cũng hết sức cần thiết, nó giúp việc quản lý được dễ dàng, thuận lợi hơn của người quản lý và đặc biệt hơn là nó giúp làm giảm lượng nhân công đáng kể.

- Cung ứng hàng hóa

Hệ thống siêu thị 3A còn trực tiếp cung ứng và phân phối các loại hàng hóa cho các siêu thị, tư vấn cách phân khu hàng hóa và cách sắp xếp hàng hóa trên giá kệ siêu thị cho từng loại mặt hàng.

Khi bạn có nhu cầu mở siêu thị hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn mở siêu thị và tư vấn giải pháp kinh doanh siêu thị chuyên nghiệp, hiệu quả.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty cổ phần Giải Pháp 3A

Xưởng sản xuất: 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 84-4-6671 5678 – 0903276856



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét