Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Kệ kho, giá tài liệu, kệ kho văn phòng: "Chọn màu sắc gì cho không gian văn phòng của bạn?"

            Với xu hướng thay đổi nhanh chóng không gian làm việc như hiện nay, rất nhiều công ty làm việc đã chọn giải pháp tối ưu hóa cho không gian văn phòng bằng những loại giá kệ như: kệ đa năng, giá kệ kho hàng để tiết kiệm không gian làm việc, đồng thời phải dễ dàng, thuận tiện trong việc lưu trữ để tài liệu, tạo độ thoáng không gian và quan trọng tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.

           Theo nhiều nghiên cứu, màu sắc cũng ảnh hưởng đến năng suất, trạng thái, tinh thần làm việc của nhân viên. Đối với bàn làm việc, ghế làm việc và tủ tài liệu thì các tông màu sáng đang được khá nhiều văn phòng, công ty chọn lựa. Với việc chọn tông màu chủ đạo này, không gian làm việc sẽ thoáng đạt hơn, tạo cảm giác sạch sẽ, nhân viên sẽ có tinh thần và trạng thái làm việc tốt hơn so với các tông màu tối, hoặc có quá đậm tạo cảm giác mệt mỏi.

        Trên đây là một số thông tin mà các chuyên viên tư vấn của công ty cổ phần giải pháp 3A - một trong những đơn vị cung cấp giá kệ kho hàng, giá kệ siêu thị, nội thất cơ khí công nghiệp hàng đầu hiện nay trên thị trường mong muốn cung cấp cho khách hàng có thêm thông tin trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian làm việc hiện nay.

Thông tin tư vấn xin liên hệ: Công ty cổ phần giải pháp 3A
Website: www.thegioigiake.vn, sieuthigiake.net
Hotline: 0903276856-0466715678
Giá kệ siêu thị, giá kệ kho hàng chất lượng cao





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét