Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp 3A:Tư vấn, lắp đặt trọn gói giá kệ siêu thị, kệ siêu thị minimart, chuỗi siêu thị Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp 3A: Tư Vấn Lắp Đặt Giá Kệ Siêu Thị, Thiết Bị Tại Các Siêu Thị Hà Nội

13 Tháng Hai 2014
Ngoài các siêu thị lớn Big C, Metro, Citimart, Fivimart, Ocean Mart, Hapro … thì có hàng nghìn siêu thị mini, minimart len lỏi và mọc lên hàng ngày tại các tuyến phố đông đúc, khu chung cư, khu tập thể…thay thế dần các cửa hàng tạp hóa, bách hóa vốn đã từng khá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng và các bà nội trợ.
Giờ đây, bạn chỉ cần đi bộ vài trăm mét là có thể dễ dàng tìm thấy một siêu thị mini, siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện ích như Kmart, Vmart, Hapromart… cung cấp tất các mặt hàng thiết yếu như bàn chải đánh răng, khăn mặt, kem đánh răng, sữa chua, nước mắm, gạo, rau sạch, rau an toàn… đến các ngành hàng thực phẩm khác cần thiết cho gia đình bạn.

Kệ siêu thị do 3A phân phối chủ yếu có 2 loại là kệ Việt Nam và kệ nhập khẩu của Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia, nhưng chủ yếu vẫn là kệ siêu thị được nhập từ Trung Quốc.
Kệ siêu thị Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại các nhà máy ở phía Nam và một vài nhà máy ở phía Bắc. Kệ siêu thị Việt Nam có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt hơn và có độ bền cao hơn nhưng mẫu mã không được “bắt mắt” và đa dạng về kiểu dáng như kệ nhập khẩu. Phần lớn các siêu thị ở miền Nam đều ưa thích sản phẩm này vì tiết kiệm được chi phí vận chuyển và tiện lắp đặt, thay thế hơn khi cần phải thay đổi mặt hàng giữa các siêu thị.
Đối với hệ thống siêu thị ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, các siêu thị hay chủ siêu thị vẫn ưu thích sử dụng kệ siêu thị Việt Nam do các nhà máy sản xuất đặt tại miền Bắc hoặc nếu có điều kiện thì chuyển sang sử dụng kệ nhập khẩu của Malaysia, Thái Lan đối với nhưng siêu thị có quy mô lớn.
Với những chia sẻ ở trên nếu bạn có nhu cầu mở siêu thị mini hay cửa hàng tự chọn hãy gọi điện tới công ty cổ phần giải pháp 3A để được chúng tôi tư vấn và lắp kệ siêu thị, thiết bị siêu thị với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất các bạn nhé.
Liên hệ với Công ty cổ phần giải pháp 3A (3A Joint Stock Company in Hanoi)
Tầng 3, 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Xưởng sản xuất: 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
-  ĐT: 04.66715678
-   Hotline: 09032768560/1226316888
-   Email: 3ajsc.info@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét