Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Tìm đại lý giá kệ siêu thị.

Theo một số nhà bán lẻ tại Thành phố Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại, sức mua trong năm 2014 đã tăng hơn 40% so với thị trường năm 2013. Đặc biệt là các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi ngày càng được mở ra nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của người dân. Sự bùng nổ của hệ thống, chuỗi bán lẻ kéo theo đó là các doanh nghiệp cung cấp thiết bị siêu thị cho các doanh nghiệp bán lẻ. Nhưng vẫn còn nhiều vẫn đề bất cập, thị trường thiết bị siêu thị tại TPHN vẫn còn thiếu sót về mặt các doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, đặc biệt là thiết bị giá kệ siêu thị tại thị trường TPHN sản phẩm chủ yếu được các công ty thương mại đặt hàng hoặc mua lại từ các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước, vì vậy khi khách hàng sử dụng giá kệ siêu thị luôn phải mua sản phẩm với giá thành cao và chất lượng không đảm bảo.

Nhận biết được những nhu cầu thiết thực của thị trường, và các doanh nghiệp năm 2014 Giải Pháp 3A chúng tôi đã phát triển hệ thống phân phối và các cửa hàng trưng bày sản phẩm Giá kệ siêu thị tại Thành Phố Hà Nội, Kệ siêu thị tại TPHN được cung cấp bởi 3A có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành 5 năm.

 Nhân dịp từ nay cho tới cuối năm 2014 3A chúng tôi đang có chương trình mở rộng các đại lý ủy quyền phân phối giá kệ siêu thị tại các tỉnh lân cận như: Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang,…  Các cá nhân, doanh nghiệp tại các tỉnh thành phố trên ký hợp đồng làm nhà phân phối cho 3A sẽ được chúng tôi hỗ trợ tối ưu về vốn lưu động, cung cấp các sản phẩm thiết bị siêu thị, giá kệ siêu thị chất lượng tốt, chế độ triết khấu cao, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật miễn phí.

Giải Pháp 3A là doanh nghiệp uy tín cung cấp trang thiết bị chuyên dụng cho siêu thị, những sản phẩm thiết bị siêu thị, giá kệ siêu thị, cổng từ an ninh, giá kệ nhà kho, phần mềm quản lý, là những thiết bị thế mạnh của 3A. 

Chúng tôi luôn cam kết tối ưu về chất lượng, giá thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành.


Đến với 3A bạn sẽ là người được phục vụ, bạn là sự thành công của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP 3A
Xưởng sản xuất: 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 84-4-6671 5678 -  0903 276 856.
Email: 3ajsc.info@gmail.com

Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Mua kệ siêu thị thanh lý ở đâu???

Khi bạn có nhu cầu mở một siêu thị mini hay một cửa hàng tự chọn để kinh doanh một mặt hàng nào đó thì các yếu tố cần phải có như: kệ siêu thi (đơn, đôi, áp tường), bàn thu ngân, camera giám sát, cổng từ an ninh hay các thiết bị siêu thị tốt dành cho siêu thị mini của mình. Nếu như các sản phẩm cổng từ an ninh, camera giám sát bắt buộc phải mua mới, nhưng với mong muốn mở một siêu thị mini với số vốn bỏ ra ban đầu tiết kiệm nhất nên bạn quyết định tìm mua kệ siêu thị thanh lý. Vậy bạn đã biết công ty nào cung cấp giá kệ siêu thị thanh lý chưa? 
Kệ siêu thị thanh lý của 3A cung cấp cũng có nhiều sản phẩm kệ thanh lý đa dạng với đầu đủ các mẫu kệ siêu thị hiện nay đang dùng tại các siêu thị lớn .















Ngoài việc cung cấp các sản phẩm giá kệ siêu thị thanh lý tại hà nội giá rẻ 3A còn cung cấp các sản phẩm kệ siêu thị mới với các mẫu kệ siêu thị được 3A nhập khẩu từ nước ngoài và Sài Gòn với giá thành rẻ và chất liệu kệ siêu thị tốt nhất hiện nay tại Hà Nội.

HÃY ĐẾN VỚI 3A ĐỂ BẠN CÓ ĐƯỢC CÁC SẢN PHẨM KỆ SIÊU THỊ THANH LÝ TỐT NHẤT CÙNG GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ tại :


 Công ty Cổ phần Giải pháp 3A

ĐC: 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0903276856 - 0466715678.

Email:3ajsc.info@gmail.com

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Những quy tắc trưng bày hàng hóa (Kỳ 5 - cuối)

Một số lưu ý quan trọng:

- 0 giây đầu tiên thông thường không do nhân viên bán hàng quyết định mà là do… nhân viên giữ xe chiếm giữ.

- Chi phí bỏ ra để tìm kiếm khách hàng trung thành rẻ hơn việc tìm kiếm khách hàng mới là từ 14 đến 40 lần.

Những chuyện mê hoặc trong cửa hàng

Những gian hàng mỹ phẩm cho dù nằm ở trong các trung tâm thương mại cao cấp, siêu thị hay dạng boutique toạ lạc trên những khu phố sầm uất nên tuân theo một số quy tắc nhất định để đảm bảo việc trưng bày hàng hoá luôn mang đến cảm giác thanh lịch và thoải mái cho khách hàng.

* Địa điểm:

- Nên chọn những khu vực nhiều người qua lại, tốt nhất là giao điểm của nhiều hướng lưu thông khác nhau. Ví dụ, nếu quầy hàng nằm trong siêu thị thì có thể nằm trên giao điểm của 2 hoặc 3 luồng giao thông.

- Nên chú ý là hệ thống giao thông Việt Nam thuộc dạng “tay phải”, vì thế khi bước chân vào siêu thị hay quầy hàng, khách hàng có khuynh hướng rẽ phải.

- Nếu vị trí của quầy hàng có một mặt tựa vào tường của siêu thị, vì bức tường là một điểm tựa tốt giúp khuếch trương thương hiệu với những poster hoặc bảng hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, không gian tiếp xúc với khách hàng sẽ giảm xuống. 

- Nếu vị trí của gian hàng kiểu “ốc đảo”, thì cơ hội khuếch trương thương hiệu với poster sẽ giảm đi, nhưng bù lại thì không gian tiếp xúc với khách hàng lại nhiều hơn. 

---->>> Người quản lý nên phân loại thứ tự ưu tiên khi chọn địa điểm cho quầy hàng.
* Ánh sáng:
Đóng vai trò quan trọng cho việc trưng bày hàng hoá, thông thường quầy hàng được phối hợp giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Cũng nên khảo sát thêm nguồn sáng chính của siêu thị là nguồn sáng màu gì để có thể điều tiết ánh sáng cho quầy hàng phù hợp hơn.

* Thiết kế quầy hàng:

- Theo phong cách nào?
- Phong cách mở hay phong cách đóng? 

Phong cách mở là tạo ra khoảng không gian rộng giữa 2 kệ trưng bày hàng hoá, và 2 kệ này được xếp theo dạng 2 cánh cửa mở rộng hình chữ V, và khoảng cách tối thiểu là 1,2 m. Không gian đóng thì khoảng cách giữa 2 kệ có thể hẹp hơn 1,2 m và 2 kệ được xếp theo kiểu dạng song song, sát nhau (kiểu này rất thông dụng ở Việt Nam vì tiết kiệm được mặt bằng). Thông thường, không gian mở tạo cảm giác tâm lý thân thiện và thoải mái hơn kiểu không gian đóng.

* Sắp xếp hàng hoá:

- Nên trưng bày những poster và loại hàng hoá bắt mắt khách hàng ở những trục giao thông chính, đây chính là những con mồi để chào mời khách hàng bước vào quầy hàng của mình. Những poster và hàng hoá trưng bày này nên được thay đổi ít nhất 2 tháng/lần để tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng.

- Ngoài những yếu tố trên, việc chọn nguyên vật liệu cho nội thất cửa hàng, quầy kệ cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Chính những chi tiết và chất lượng của nội thất trong cửa hàng sẽ tạo ra sự khác biệt giữa các thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp cao với các thương hiệu bình dân đại chúng khác

Để được hướng dẫn thêm về cách bày hàng hóa , vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Giải pháp 3A

ĐC: 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0903276856-0466715678.

Email:3ajsc.info@gmail.com

Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Những nguyên tắc trưng bày hàng hóa (Kỳ 4)

Để thu hút khách hàng và kinh doanh tốt hơn - Những câu hỏi quan trọng sau đây sẽ giúp ích không nhỏ trg việc thay đổi diện mạo cửa hàng, siêu thị, thỏa mãn thị hiếu khách hàng.

Có lẽ, đây là một cuộc xét nghiệm mà bạn có thể tự thân “xử lý” cho cửa hàng của chính mình. Đơn giản vô cùng: cầm lấy giấy bút và tuần tự trả lời nhóm câu hỏi này.

- Mua hàng trong cửa hàng có dễ không?
“Dễ” ở đây lại mang hai nghĩa khác nhau: dễ chọn được món hàng, và nó dễ thuyết phục người mua rằng mua hàng của bạn là hợp lý nhất. Tôi đã từng rất phân vân trước một cái giỏ xách, mà xét về kiểu dáng, chất liệu và giá cả thì đều hài lòng. Nhưng vẫn phân vân, vì ngay bên cạnh có một cái giỏ xách khác na ná như thế, nhưng xấu xí hơn, chất liệu tồi hơn nhưng lại được bán với giá cao hơn. Thế là lo ngại mình mua nhầm hàng… chỉ có cái mã bên ngoài.

- Cửa hàng của bạn có rối không?

Ít nhất là đừng treo hàng hoá để cho khách tưởng là đang bước vào một cánh rừng. Điều này rất hay xảy ra ở cửa hàng quần áo, vì người bán có khuynh hướng trưng tất cả mẫu mã mình có ra bên ngoài. Và khách hàng bị lọt ngay vào ma trận, chỉ muốn… lui binh.

- Mua ở cửa hàng của bạn có chán không?

Cái này, thì phải có thời gian để biết “chán” hay không. Hãy chụp một vài bức ảnh từ trong ra ngoài cửa hàng. Sau đó, chừng một tuần sau, chụp lại cùng những góc ấy. Nếu nó vẫn y nguyên như thế, thì “chán” thật!

- Bạn nhấn mạnh hình ảnh nào của cửa hàng?
Cửa hàng của bạn, cho dù nó là một cửa hàng gia đình mở ra nho nhỏ, nhưng người chuyên nghiệp thì cũng phải có một hình ảnh nhất quán. Cửa hàng của bạn phải khác hơn những cửa hàng khác, thì khách hàng mới có hứng thú quay lại. Do đó, nhất thiết phải có một hình ảnh mạnh nhất. “Có hàng xách tay” là một hình ảnh có thể sử dụng, nhưng nó chưa lạ, vì nhiều nơi có, thế thì có thể thêm vào “độc quyền từ hậu trường màn ảnh Hollywood” chẳng hạn.

- Khách hàng có dễ dàng di chuyển trong cửa hàng không?

Khoảng cách tối thiểu của lối đi trong cửa hàng có thoải mái k?

- Khách hàng có được “dẫn” vào cửa hàng không?

À, cái này nó liên quan đến rất nhiều “chiêu” khác nhau. Nhưng bạn hãy nhờ một ai đó nói cho bạn biết, khi họ đi ngang qua, họ có muốn bước vào xem thử hay không. Nếu câu trả lời là không, thì bạn nên chờ xem những phần tiếp theo của loạt bài này rồi.

- Khách hàng có cảm thấy bị ngộp? lạc?

Trường hợp này hay xảy ra sau khi khách đã lui cui lựa hàng một khoảng thời gian nhất định. Và họ bị… mất phương hướng. Cực kỳ nguy hiểm, vì họ sẽ rất sợ nên chẳng muốn trở lại nữa. Nguyên nhân: bạn bày biện mọi thứ quá màu sắc và rất thiếu khoa học đấy thôi.

Để được tư vấn một cách hiêu quả, vui lòng liên hệ:


Công ty Cổ phần Giải pháp 3A

ĐC: 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0903276856-0466715678.

Email:3ajsc.info@gmail.com

Giá kệ kho hàng, kệ kho chứa hàng cho Seven for all Mankind, Lotte Mart Hà Nội

Ngày 5/9/2014 tại Lotte Mart Hà Nội, Công ty 3A đã tiến hàng lắp đặt và bàn giao kệ kho hàng cho gian hàng Seven For All ManKind Hà Nội.

 Seven for All Mandkind Hà Nội là một trong thương hiệu của công ty đã có mặt tại hầu hết các Trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh như trung tâm thương mại Vincom, Indochina Plaza Hanoi, Lotte Mart Hà Nội, Parkson.

Hệ thống kho chứa hàng gồm các các kho lưu trữ chủng loại hàng riêng biệt, kho chứa hàng lớn để tiện dụng cho việc lưu trữ, lấy hàng theo yêu cầu của khách, đồng thời tránh tác động xấu của thời tiết và thuận tiện trong trữ hàng lâu dài.

Ngoài các sản phẩm kệ kho hàng, giá kệ kho hàng, công ty cổ phần giải pháp 3A còn phân phối và sản xuất giá kệ siêu thị, thiết bị siêu thị, thiết bị an ninh, kệ thời trang.

Thông tin chi tiết về đặt hàng và tư vấn sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Giải pháp 3A


33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0903276856-0466715678.

Email:3ajsc.info@gmail.com

Web:www.thegioigiake.vn
www.sieuthigiake.net,www.kesieuthivietnam.blogspot.com


Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Những nguyên tắc trưng bày hàng hóa (Kỳ 3)

Những khu vực đặc trưng

Điều kỳ diệu và niềm hãnh diện cho khách hàng cũ là họ có thể đến và tìm chính xác món hàng mình cần tại một khu đặc trưng trong cửa hàng, đặc biệt là nếu họ dẫn thêm bạn bè tới mua. Hãy tạo cho khách hàng cảm giác này bằng cách phân khu bán hàng.

Những khu bán hàng trọng điểm trong một cửa hàng bán lẻ có thể là: những khu chất nhiều sản phẩm; tường (SGTT đã đề cập trong những bài viết trước) và những khu đặc trưng (Feature areas).

Bạn có một diện tích bán hàng thật rộng rãi, mặc sức bày biện mọi ý tưởng của mình? Hay là bạn chỉ có một cửa hàng bé xíu, chẳng thể nào cho phép mình chia thành nhiều khu vực khác nhau? Điều đó chẳng quan trọng. Điều quan trọng là tạo cho khách hàng của mình cảm giác ngăn nắp, khoa học lẫn thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chỉ bằng một vài bí quyết nho nhỏ sau đây: 

Trưng bày theo từng khu vực nhằm:

- Thu hút sự chú ý của khách hàng và lôi kéo họ vào cửa hàng.

- Trưng bày những sản phẩm mới và hấp dẫn.

- Tạo nên một chủ đề/thông điệp cho cửa hàng.

- Quyết định chủ đề/thông điệp của cửa hàng.







---->>>>Bạn nên: Chú ý đến những điểm nhấn trong cửa hàng mà khách sẽ bị “dính mắt” vào, đặt một món hàng mà bạn muốn bán nhất vào. 







Trưng bày từ bên ngoài

- Với một người khách vô tình đi ngang qua cửa hàng của bạn, làm thế nào để họ phải dừng lại và bước vào?

- Điều đó phụ thuộc vào việc bạn có biết “trưng bày từ bên ngoài” hay không?

Người ta thường gọi trưng bày bên ngoài là trưng bày cửa sổ (window display). Tất nhiên, mục tiêu chính của nó là thu hút khách hàng vào cửa hàng. Ngoài ra, cách làm này cũng nhằm gởi đến khách hàng một thông điệp bằng hình ảnh về loại hàng hoá được bán trong cửa hàng và cũng để tạo nên một hình ảnh cho cửa hàng.

Việc trưng bày từ bên ngoài cũng phải tạo nên chủ đề - sự kiện cho cửa hàng. Ngoài việc làm cho khách hàng hiểu rõ loại hàng hoá mình bán, phong cách của cửa hàng, thì đó còn là nơi cung cấp những chương trình khuyến mại, hàng mới về… để gởi thông điệp chào mừng đến với khách hàng. 

------>>Để thành công, trưng bày hàng hoá tại cửa sổ nên:
- Truyền đạt nhanh cho khách hàng về lợi ích và giá cả của sản phẩm.Tuy nhiên, cần lưu ý rằng có khi nó lại làm phản tác dụng: che hết hàng hoá bên trong hoặc làm… rẻ tiền hoá cửa hàng của mình (ngăn bước chân của khách cao cấp).

- Tác động đến tình cảm – động lực về tâm lý của khách hàng. Bởi thế, những hình ảnh, hàng hoá và công cụ dùng để trưng ra ngoài cửa kính phải thật chu đáo, đầy đủ thông điệp và nghiêm cấm việc nhếch nhác, tuềnh toàng hoặc bụi phủ đầy.


- Tạo nên sự mong muốn, khao khát có được sản phẩm ở khách hàng. Tức là phải xử lý sao cho hình ảnh của khách hàng được nổi bật lên. Đẳng cấp là thứ quan trọng. 

Hàng sang thì không cho phép chưng giá hoặc bảng giảm giá quá to. Hàng đại chúng thì cần tránh việc chất đống và làm bầy hầy phía trước gian hàng. 


Lưu ý: Sẽ không thừa nếu chúng tôi nhắc bạn về một thứ “trưng bày” khác ngoài ý muốn: bãi giữ xe – nhân viên trông xe. Đó là ấn tượng đầu tiên và cũng là ấn tượng sau cùng của khách hàng khi bước chân vào một cửa hàng cần được chăm chút.



Công ty Cổ phần Giải pháp 3A

ĐC: 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0903276856-0466715678.

Email:3ajsc.info@gmail.com

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Những nguyên tắc trưng bày hàng hóa (Kỳ 2)

Trưng bày cửa hàng phép lạ của kệ hàng

Trong cửa hàng, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng thêm giá trị của hàng hoá.

Tôi nhớ có lần đi mua hàng ở một cửa hiệu rất sang trọng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM.

Đó được xem là một trong những khu hàng hoá cao cấp của thành phố. Thế nhưng, những cái áo "hàng hiệu xách tay" mang nhãn hiệu CK, Guess hay Hangten bỗng nhiên... hết sang. Đơn giản là vì toàn bộ áo được máng tất tần tật lên những cái mắc áo rẻ tiền và xếp san sát nhau trên một cái sào trông rất thảm hại. Trong khi đó, ngay cạnh bên, cũng cái áo đó, không gian gần như tương tự, người bán hàng đã rất khéo léo xếp nó ngay ngắn, trang trọng trên một ô kệ riêng biệt. 

Kinh nghiệm rút ra: người tiêu dùng mặc nhiên nghĩ rằng, hàng hoá nhiều quá, treo đầy trên các sào như... phơi đồ vừa giặt xong ở nhà thì đó là hàng... "bèo bọt". Khách hàng xác định giá trị và đẳng cấp của mình thông qua sự phóng chiếu vào món hàng mình mua. Họ không muốn nằm lẫn trong đám đông mà phải thật sự nổi bật, sang trọng. 

Lẽ dĩ nhiên, cách trưng bày hàng trên kệ hay trên sào thì cũng có điểm hay. Nhưng cần chú ý đến ý nghĩa của từng cách trưng bày. Hàng hoá nhiều đến ngộp thở, treo san sát nhau trên sào, chất đống trên kệ, sẽ tạo ra cảm giác... đám đông và... giá rẻ. Trong nhiều trường hợp lại rất hữu dụng.

Khách hàng nhìn thấy hình ảnh của mình trong cách trưng bày từng món hàng 
Hãy ghi vào sổ tay của mình những nguyên tắc quan trọng nhất mà một người bán hàng cần phải biết như bài học cơ bản của ngày hôm nay:

Không sử dụng quá nhiều kệ, tủ và sào trong cùng một cửa hàng, cho dù cửa hàng của bạn là kiểu nào đi chăng nữa.

Không treo quá nhiều đồ lên sào, kệ nếu bạn không muốn tạo ra cảm giác "bán sỉ" đối với khách hàng.

Mọi thứ nên có độ cao phù hợp để khách dễ xem và treo sao cho khách hàng có thể nhìn thấy bức tường trưng bày ở xa, tức là vật trưng bày này không được làm che khuất vật trưng bày khác và đảm bảo khách có thể nhìn bao quát toàn bộ cửa hàng/khu vực gian hàng.

Móc treo đồ cũng nên cùng loại và quay về một hướng, đừng treo bằng dây.

Sử dụng một số thiết bị chuyên dùng cho từng loại sản phẩm khác nhau.

Hãy lưu ý điều cuối cùng trong phần kệ và sào, là cho dù bạn muốn cách điệu đến mức nào đi chăng nữa, thì vẫn phải thoả mãn tính năng đầu tiên của nó: làm nổi bật món hàng mà nó trưng bày.

Phong cách thiết kế

Sau khi đã có những nguyên tắc cơ bản trong trưng bày, bạn hãy nghĩ một chuyện quan trọng hơn: cửa hàng của mình sẽ được thiết kế theo phong cách nào.

Thật ra chuyện này thường được làm một cách vô thức và bị rập khuôn theo những cái khuôn… bất hợp lý. Chẳng hạn, tôi từng thấy một cửa hàng bán đồ dùng nhà bếp trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa lại trưng bày y như… cửa hàng bán đồ thời trang. Cũng treo, cũng móc, cũng kệ nhiều tay…

Có thể có hàng loạt biến tấu của cửa hàng, nhưng tựu trung, có ba kiểu thiết kế cửa hàng cơ bản mà bạn cần xem xét:

1. Lưu thông theo các khối (thiết kế kiểu kẻ ô) 

- Các quầy kệ được xếp thành các đường song song.
- Mục đích là làm tăng tối đa không gian bán hàng.

2. Kiểu tự do

- Tự do đi lại theo các hướng.
- Các quầy kệ được đặt theo các kiểu mở (open).
- Khuyến khích khách hàng lựa chọn sản phẩm.

3. Kiểu Boutique

- Sắp xếp cửa hàng thành những khu vực phần nào riêng biệt với nhau, mỗi khu vực được xây theo một chủ đề mua sắm.
- Kiểu này thường dành cho các cửa hàng chuyên.
- Bạn cần phải làm thoả mãn nhiều yếu tố trong cùng một không gian trưng bày: phải giới thiệu được tối đa hàng hoá tại tất cả các khu vực của cửa hàng, lại phải đảm bảo tầm nhìn từ lối đi chính đến các bức tường xung quanh. Cách sử dụng các quầy cũng phải chú ý rằng quầy kệ thấp để phía trước, cao dần về phía sau, và quầy kệ cao nhất để phía cuối.

Như thế, bạn sẽ thấy phong cách thiết kế thật ra khác biệt nhau ở hai điểm: lối đi và cách bố trí kệ, tủ và bài trí lối đi trong cửa hàng. Hiện nay, ngoài các trung tâm, người ta làm biến mất tối đa các tủ đựng sản phẩm mà quên rằng, nó lại có một giá trị lớn lắm: làm sang trọng hoá sản phẩm. Ngoài ra, các tủ còn làm tăng độ sáng bóng, lung linh của hàng hoá. Nhiều khách hàng còn mặc định một suy nghĩ: hàng nào trưng trong tủ thì là hàng “xịn” hơn.

Với phong cách thiết kế trên chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một cửa hàng ưng ý, thu hút đông đảo khách hàng!


Công ty Cổ phần Giải pháp 3A

ĐC: 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0903276856-0466715678.

Email:3ajsc.info@gmail.com


Những nguyên tắc trưng bày hàng hoá



"Cửa hàng là không gian chinh phục khách hàng”, vậy làm sao trưng bày hàng hóa để cửa hàng hiệu quả nhất. Trong loạt bài viết này sẽ hướng dẫn và chia sẻ các kinh nghiệm về trưng bày hàng hoá, sao cho một cửa hàng thật sự là nơi dành riêng cho khách hàng, là nơi để khách hàng thoải mái, thích thú và sẵn sàng mua hàng hoá.

Bán hàng đòi hỏi năm cái đúng: đúng hàng; đúng giá; đúng chất lượng; đúng chỗ và đúng thời điểm 

Bán hàng là một cách tiếp thị.Trưng bày hàng hoá bao gồm tất cả những yếu tố ảnh hưởng đến thị giác của cửa hàng và hàng hoá. Nói một cách rộng, nó bao gồm: thiết kế của cửa hàng, trưng bày tại cửa sổ, trưng bày bên trong, vật dụng hỗ trợ việc trưng bày (kệ, tủ, móc …); cách sắp xếp hàng hoá… kết hợp với nhau tạo nên cá tính của cửa hàng.





Một ví dụ 

Trưng bày hàng hoá xác định và hấp dẫn một nhóm khách hàng mục tiêu chứ không phải bất kỳ ai. Cùng với không khí của cửa hàng (ánh sáng, nhạc, mùi thơm…), việc trưng bày hàng hoá mang lại sức sống và linh hồn cho cửa hàng.

Bạn sẽ nhìn thấy gì trong cửa hàng áo thun Lacoste danh tiếng thế giới này? Nó chỉ có áo thun của một hãng duy nhất (đúng hàng), việc đúng giá và đúng chất lượng được tuân thủ. Cửa hàng nằm trong một trung tâm thương mại cao cấp vì nhóm khách hàng nó nhắm đến là những người có thu nhập khá trở lên. Điểm quan trọng nhất trong cửa hàng này, là không gian và sắc màu làm sao dịu ngọt và thân thiện nhất để mọi người không thấy ngại khi bước vô xem. 

Phân loại hàng hóa

Việc đầu tiên cần làm cho quá trình trưng bày hàng hoá là… phân loại hàng hoá. Chính vì nghĩ rằng hàng của mình thì mình đã biết rất rõ trong đầu có bao nhiêu loại, nên thông thường, các cửa hàng tại Việt Nam thường để hàng hoá… loạn xị.


Hai việc đầu tiên cần làm: 

Nhóm các sản phẩm có công dụng hoặc tính chất riêng biệt lại với nhau. 
Nhóm những sản phẩm giống hoặc có liên hệ lại với nhau để khách hàng dễ tìm, nhưng chú ý về mặt… giới tính của đối tượng và những sản phẩm nhạy cảm. 
Một cách dễ hiểu nhất thì phân loại hàng tức là nhóm các sản phẩm dựa vào tính chất hay công dụng của sản phẩm, ví dụ như áo khoác, sơmi, váy, áo thun… 

Cách khác, quy mô hơn và tất nhiên là khó hơn, thì hãy phân loại hàng có thể hiểu là chia nhóm các sản phẩm của cửa hàng hay trung tâm mua sắm theo thói quen mua sắm của khách hàng.

Bây giờ, hãy viết lại vào giấy những ý tưởng mà bạn đã phân loại. Sau đó đi… dạo một vòng những trung tâm thương mại, để thấy công thức phân loại của mình đã tốt nhất chưa và mình có phải bắt tay vào… làm lại từ đầu không? 

Thiết kế và phân khu

Sau khi phân loại sản phẩm, thiết kế và phân khu là việc kế tiếp phải làm. Thiết kế và phân khu bao gồm đặt những nhóm sản phẩm giống hoặc có liên hệ lại với nhau theo một cách dễ hiểu và theo hướng di chuyển trong cửa hàng có logic, giúp khách hàng dễ dàng định vị được sản phẩm họ muốn mua ở đâu trong cửa hàng trung tâm mua sắm. Thật ra, lúc nào trong đầu khách hàng cũng có những liên tưởng đặc biệt của họ. Chẳng hạn, khi nhìn thấy một cái bóng đèn, thì họ sẽ nghĩ đây là khu vực: bán đồ điện gia đình, bán các thiết bị chiếu sáng, thậm chí, trong cuộc điều tra của SGTT, có người còn nói họ nghĩ ngay đến việc đây là khu vực bán đồ dành cho… đàn ông.

Chính vì thế, phân loại hàng hóa, xếp đặt và trưng bày chúng một cách hợp lý và quen thuộc với thói quen mua sắm của khách hàng là điều căn bản nhất để đạt được cách trưng bày hàng hóa có trật tự và hiệu quả. Bằng cách này, khách hàng có thể dễ dàng định vị và tìm được sản phẩm mà họ muốn tìm trong thời gian ngắn nhất.

Một lưu ý quan trọng, là khi thiết kế và chia khu thì phải cân nhắc để đảm bảo việc lưu thông trong cửa hàng và dễ và liên tục, cách sắp xếp rõ ràng và tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng cho khách mua sắm.

Thiết kế và phân khu theo từng đặc tính của sản phẩm với độ ưu tiên khác nhau. Với mỗi cách quy định, thì ta sẽ có thứ tự “gom” hàng thành từng khu vực riêng biệt.

Theo nhãn hiệu
Theo màu sắc
Theo giới tính (của khách mua hàng)
Theo công năng sử dụng
Theo giá tiền
Theo mùa
Theo kích cỡ (Phưong pháp này đặc biệt hữu dụng khi bán hàng thanh lý)
Theo lối sống
Theo nhóm tuổi
Cuối cùng, lựa chọn phương pháp trưng bày và mức độ ưu tiên phải dựa trên thói quen mua sắm của khách hàng.


Tuy nhiên, có một vài lựa chọn khác như dựa vào lợi nhuận, dịch vụ có sẵn ở cửa hàng và cửa hàng đang có khuyến mãi. Một khi đã lựa chọn được phương pháp trưng bày cho cửa hàng thì hàng hóa có thể được trưng bày thích hợp và sáng tạo trên các quầy, kệ …

Hàng hóa thông thường được sắp xếp theo màu sắc trong hầu hết các trường hợp vì chính màu sắc sẽ thu hút khách hàng trước tiên. Khi sử dụng màu sắc, nguyên tắc chung là từ sáng đến tối, trái sang phải. Bắt đầu với trắng và kết thúc với màu đen

Đôi lúc cũng cần thay đổi thứ tự. Trong vài trường hợp, một số màu bổ sung được dùng để chen giữa. Như màu trắng chẳng hạn, được dùng để làm dịu 1 khu chỉ toàn màu nóng. Chất liệu vải cũng nên được phân biệt rõ, không vì sắp xếp theo màu mà để trộn lẫn, hàng hóa được nhóm theo cả màu sắc lẫn chất liệu vải.


Để được hướng dẫn thêm về cách bày hàng hóa , vui lòng liên hệ:


Công ty Cổ phần Giải pháp 3A

ĐC: 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0903276856-0466715678.

Email:3ajsc.info@gmail.com

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Nên đầu tư mới hay nâng cấp hệ thống giá kệ kho hàng


Xu hướng thực tế hiện nay tại các công ty,doanh nghiệp vẫn đang phân vân nên đầu tư mới hay nâng cấp hệ thống giá kệ kho hàng hiện tại. Để giúp bạn có thêm thông tin trước khi có quyết định cho riêng mình, chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn trước khi đầu tư mua sắm giá kệ kho chưa hàng.

Phần lớn các công ty sản xuất giá kệ kho hàng thường phân giá kệ kho hàng thành 3 loại chính như sau:
-         Kệ chứa hàng hạng nặng: Tải trọng từ 1000- 5000kg (kệ Selective pallet, kệ drive in, kệ double, kệ Carton Flow)
-         Kệ chứa hàng hạng trung: Tải trọng từ 300- 990kg (kệ shelving, kệ mediumrack)
-         Kệ chứa hàng hạng nhe: Tải trọng từ 50- 300kg (kệ siêu thị, kệ sắt V lỗ đa năng)

Việc đầu tư mới hay nâng cấp hệ thống giá kệ kho hàng tại doanh nghiệp trước hết tùy thuộc vào nhu cầu dự trữ hàng hóa và nguồn lực tài chính của từng doanh nghiệp. Doanh nghiệp đầu tư vào hệ thống giá kệ chứa hàng nhà kho chứng tỏ, doanh nghiệp đã xác định rõ nhu cầu,  xu hướng phát triển  cũng như tầm quan trọng việc sử dụng giá kệ chứa hàng và ưu điểm của nó đem lại. Tuy nhiên, không phải một doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực tài chính và nhân lực để có hệ thống nhà kho tốt cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp tăng khả năng cạnh tranh.
Chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí, và thông tin giúp bạn chọn lựa và xem xét trước khi quyết định có nên đầu tư mới hay nâng cấp hay không.
Trước tiên bạn phải xem xét chủng loại hàng hóa mà bạn định lưu trữ như thế nào, chiều cao, chiều rộng, chiều dài, số tầng và tải trọng từ đó bạn có thông tin sát hơn trong việc lựa chọn loại kệ nào cho phù hợp với doanh nghiệp mình. Tiếp theo bạn cần lấy thông tin về kho như chiều rộng, chiều dài, chiều cao, khoảng cách lối đi lại như thế nào, có dung xe nâng, xe đẩy hay không để xác định số bộ giá kệ kho hàng cần thiết.
+ Thời gian sử dụng giá kệ chứa hàng dự tính trong bao lâu: 5 năm, 10 năm hoặc lâu hơn.
+ Tình trạng  khu vực để giá kệ kho hàng: Ẩm thấp, cao ráo, sáng, thoáng , nên kho có vững chắc không, có cần phải gia cố thêm không. Nếu nền kho không chắc thì khi đặt giá kệ kho và hàng hóa sẽ không đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.
+ Số lương và chủng loại xe nâng hàng (nếu có) và  số lượng nhân viên kho?

Kệ chứa hàng dành cho nhà kho của 3A được thiết kế với liên kết ngầm hoặc buloong, do đó, bạn chỉ cần thay thế và lựa chọn bộ phận thay thế. Đây là đặc tính ưu việt của sản phẩm so với các dòng sản phẩm cùng loại.
Trên đây là một số thông tin chúng tôi xin chia sẽ với bạn trong qua quá trình tiếp xúc với khách hàng, lấy nghe nhu cầu và đưa ra giải phá hữu hiệu, thiết thực nhất cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, tăng khả năng cạnh tranh.

Để được tư vấn kĩ và sâu hơn về kệ chứa hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0903276856-0466715678.
Email:3ajsc.info@gmail.com




Giá kệ kho hàng cho Johnson Murphy, Lotte Mart Hanoi

Để kịp chuẩn bị khai trương gian hàng Johnson Murphy- thương hiệu ra đời từ năm 1850 tại Mỹ, công ty cổ phần giải pháp 3A đã tiến hành thiết kệ, lắp đặt và bàn giao toàn bộ hệ thống giá kệ kho hàng cho Johnson Murphy tại Lotte Mart Hà Nội đúng dịp lễ Quốc Khánh 2-9.

Kho hàng gồm toàn bộ các mặt hàng nổi tiếng của thương hiệu Johnson Murphy như giày da, ví, thắt lưng…. .

Khởi nguồn từ Newark, New Jersey, một thị trấn nhỏ gần thành phố cảng New York, thuộc bang Ellis Island của Mỹ, trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển,Johnston & Murphy đã trở thành trụ cột của ngành đóng giày cổ điển trên thế giới, đồng thời cũng được coi là "Thương hiệu giày của tổng thống Mỹ.

Photos taken by thegioigiake.vn